Keyword

We have still got some motion in hand blenders

  • Jarden Black
  • Jarden Black's Avatar Topic Author
  • Offline
  • New Member
More
6 years 2 weeks ago - 4 years 7 months ago #167480 by Jarden Black
Hublot là một công ty sản xuất đồng hồ xa xỉ được thành lập bởi Carlo Crocco vào năm 1976. Trước đây, Carlo Crocco từng là một phần của triều đại Binda Group của Ý trước khi rời đi để thử vận ​​may trong ngành chế tạo đồng hồ Hublot . Kết quả là MDM Geneve, mà ông đã phát hành chiếc đồng hồ đầu tiên của mình vào năm 1980. Khuôn mặt giống như chiếc ô cửa sổ, là thứ đã truyền cảm hứng cho cái tên của Hub Hublot.
Người mua đã bị cuốn hút vào dây đeo sáng tạo và thiết kế hiện đại của Hublot, khiến nó trở thành một điểm nhấn gần như ngay lập tức. Hublot đã thiết lập một tiêu chuẩn mới bằng cách kết hợp dây đeo cao su tự nhiên đầu tiên trên đồng hồ trong lịch sử. Ba năm sau, mọi người nhận ra tính ưu việt của dây đeo nhờ khả năng duy trì sự mềm mại và mềm mại ngay cả khi tiếp xúc với các yếu tố thời tiết và sử dụng kéo dài. Kể từ đó, hầu như mọi thương hiệu đồng hồ đều sử dụng dây cao su.
Ngày nay, Hublot thuộc tập đoàn hàng xa xỉ Pháp LVMH và là một trong những chiếc đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới. Trên thực tế, điều đó thật quý giá khi CEO của Formula One (Bernie Ecclestone) đã từng bị chế giễu cho chiếc đồng hồ Hublot của mình. Một số người chứng thực đáng chú ý nhất của nó bao gồm Diego Maradona, Usain Bolt, toàn bộ đội bóng đá Manchester United và các thành viên còn lại của họ đã phải đưa ra một phương pháp xác thực đồng hồ của họ.
Nó được gọi là khôn ngoan và bắt đầu hoạt động vào tháng 8 năm 2009. Hầu hết đồng hồ Hublot thường đắt tiền, nhưng đây là 10 đồng hồ Hublot đắt nhất mọi thời đại.
10. Vụ nổ lớn hơn - $ 62.500
Bigger Bang toàn màu đen với ba mươi ba viên ngọc và mặt số giống như bộ xương. Nó đi kèm với một nút bấm giờ chronograph, màn hình được làm bằng sapphire và kẹp bằng thép không gỉ. Trong buổi đấu giá tại Sotheber's, chiếc đồng hồ Hublot này đã được bán với giá $ 62.500.
9. Cổ điển Fusion Vision II - $ 90.000
Hublot cuối cùng trong danh sách cũng là một trong những chiếc đồng hồ hiếm nhất từ ​​công ty. Đồng hồ được thiết kế với nhiều mặt màu khác nhau và có 25 vật liệu và trang sức nạm tổng thể. Chúng bao gồm vàng hồng 18 cara, kim cương và titan. Sự khác biệt đáng chú ý nhất từ ​​các đồng hồ Hublot khác là dây đeo bằng da, thường là cao su. Chiếc đồng hồ đã có giá 90.000 đô la trong buổi đấu giá của Christie.
8. Zirconium Fusion cổ điển - $ 160.000
Mặc dù thiết kế không quá năng động, nhưng Classic Fusion Zirconium là một trong những chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo nhất mà Hublot đã sản xuất. Đồng hồ đeo tay được thiết kế từ zirconium, thường được sử dụng trong các lò phản ứng hạt nhân, có hiệu quả cao và có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời. Nó cũng có chức năng bấm giờ, khả năng chống nước lên đến năm mươi mét và tự cuộn dây. Dự trữ năng lượng của nó có thể kéo dài đến bốn mươi hai giờ. Để hoàn thiện thiết kế, chiếc đồng hồ kết hợp các hạt chèn bên và vấu bezel, tạo cho kiệt tác này một bầu không khí tinh tế. Chi phí để sở hữu một chiếc Fusion Fusion cổ điển là khoảng 160.000 USD.
7. Tourbillon Solo Bang - $ 170.000
Tourbillon Solo Bang được hoàn thiện với khóa triển khai và dây cao su màu đen. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến cả trăm mét, trong khi màu sắc từ thép không gỉ đến vàng hồng với gốm toàn màu đen. Ngoài ra, đồng hồ có cơ chế tourbillion wining vận hành thủ công và bezels gốm. Ngoài ra, màu sắc, có thể được tìm thấy ở mốc 6 giờ của Tourbillon, thay đổi từ mẫu này sang mẫu khác. Một số là rõ ràng và kiểu dáng đẹp, và những người khác có màu sắc rực rỡ. Hãy chắc chắn rằng bạn có $ 170.000 trước khi yêu cầu đồng hồ. ductinluxury.com/dong-ho-hublot-cua-nuoc-nao/
6. Vàng hồng và kim cương cổ điển - $ 180.000
Nói về thiết kế, Classic Pink Gold & Diamonds là một trong những chiếc đồng hồ Hublot thanh lịch nhất hiện có, có chức năng và kỹ thuật huyền thoại của công ty. Vỏ của nó là thép không gỉ, cũng được phủ một sự pha trộn tuyệt đẹp của kim cương rực rỡ và vàng hồng. Đồng hồ dựa trên chuyển động Quartz. Dây đeo cao su màu đen của nó mang lại độ tương phản vừa phải trong khi vẫn đảm bảo tuổi thọ, tất cả chỉ với chi phí của một chiếc xe thể thao McLaren 570S: 180.000 USD.
5. Vua Big Bang - 250.000 đô la
Trong số nhiều chiếc đồng hồ toàn màu đen mà Hublot đã chế tạo, Big Bang King có lẽ là biểu tượng nhất. Đồng hồ đẹp, hiện đại, đẹp mắt đi kèm với vỏ gốm, mặt số màu đen với tinh thể sapphire và tất nhiên là dây đeo cao su đặc trưng của Hublot. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến một trăm mét và dự trữ năng lượng của nó có thể kéo dài tới 120 giờ. Kết hợp với hàng loạt tính năng thú vị của nó, chiếc đồng hồ này thực sự đặc biệt. Giá cuối cùng cho Big Bang King là 250.000 USD.
4. Phiên bản giới hạn Big Bang Tourbillon - $ 290.000
Một trong những bộ sưu tập Hublot được đánh giá cao nhất là Big Bang, bao gồm một trong những chiếc đồng hồ độc nhất và hiếm nhất: Diamond Tourbillon Limited Edition. Chỉ có mười tám mô hình tồn tại, mỗi mô hình có sự pha trộn tuyệt đẹp của các yếu tố cổ điển của công ty và thiết kế sáng tạo. Đồng hồ đi kèm với một bộ khung với đồng hồ bấm giờ được điều khiển thông qua một nút ấn trên vương miện, 212 viên kim cương được khắc trong vỏ và bốn mươi tám viên kim cương baguette.
3. Kiệt tác MP-02 - $ 305,000
Master kiệt MP-02 là một chiếc đồng hồ rất độc đáo, thậm chí theo tiêu chuẩn của Hublot. Đồng hồ đi kèm với một phong cách tương lai và được thiết kế bằng titan và cao su đen. Mặt đồng hồ gợi nhớ đến một lưới gồm nhiều mặt số khác nhau, nhưng có ba cài đặt trên đồng hồ: một để báo giờ, cái còn lại để tăng tốc thời gian và cái cuối cùng để làm chậm thời gian. Đúng, hai trong số các cài đặt này không thực sự thiết thực. Ý tưởng là để tự hào về các chức năng tinh vi mà một chiếc đồng hồ Hublot có thể đạt được. Mô hình chỉ xuất hiện trong năm mươi chiếc, mỗi chiếc trị giá $ 305.000.
2. Black Caviar Bang - 1 triệu đô la
Được công nhận là chiếc đồng hồ tốt nhất trong Grand Prix de Geneve năm 2009, Black Caviar Bang là một điều kỳ diệu thực sự. Cơ thể là vàng trắng 18 cara, trong khi khuôn mặt không có bất kỳ số nào. Đồng hồ đeo tay, vỏ và mặt số của đồng hồ được phủ kim cương baguette đen. Điều này đưa tổng số kim cương trên đồng hồ lên tới 544 ngoạn mục, tất cả đều nặng 34,5 carat. Bạn sẽ phải chia tay với một triệu đô la để có được tác phẩm này.
1. Hublot - 5 triệu đô la
Đồng hồ Hublot đắt nhất số 1 còn được gọi là Hublot, có giá 5 triệu đô. Ngoài ra, Hublot cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới . Trên thực tế, do nguồn cung hạn chế và tính chất của bề mặt đồng hồ, việc đứng đầu kiệt tác này sẽ khá khó khăn. Nó được phủ 1.200 viên kim cương (tổng cộng 140 carat), trong đó có 6 viên đá nặng ít nhất 3 cara. Toàn bộ dự án mất 17 người và 14 tháng để hoàn thành, với siêu sao Beyonce Knowles lấy một chiếc cho chồng của cô là Jay-Z. ductinluxury.com/
Last edit: 4 years 7 months ago by Jarden Black.

Please Log in or Create an account to join the conversation.


Powered by Kunena Forum