Keyword

Các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Wonder Park

  • Nhat Luong
  • Nhat Luong's Avatar Topic Author
  • Offline
  • New Member
More
5 years 1 week ago - 3 years 11 months ago #171773 by Nhat Luong
Vinhomes Đan Phượng, với cái tên mới nhất là Vinhomes Wonder Park đang được một phen xôn xao dư luận những ngày qua. Đại dự án phía Tây Hà Nội với quy mô khủng, đa dạng loại hình sản phẩm như Shophouse, Biệt thự Vinhomes Đan Phượng , Chung cư và vô vàn quần thể tiện ích đang được sự săn đón rất nồng nhiệt từ phía truyền thông. Có lẽ bác Vượng cũng quá thông minh, có tài nhìn xa trông rộng nên mới nhìn thấy được tiềm năng phát triển của mỏ đất vàng Đan Phượng này. Vậy ở đại dự án mới lần này, Vingroup đã có những kế hoạch triển khai như thế nào? Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.



Mặt bằng Các loại hình sản phẩm tại Vinhomes Wonder Park
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là dự án với đa dạng loại hình phát triển được dự kiến xây dựng như: chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, shophouse,… Với mỗi loại hình sản phẩm đều có những đặc điểm riêng đáng chú ý, như:
Biệt thự đơn lập: là loại hình nhà ở với thiết kế 4 mặt thoáng xung quanh là sân vườn theo ý thích của gia chủ. Đây đồng thời cũng là loại hình được thiết kế với diện tích nhà khá rộng, phù hợp để ở nhiều thế hệ, và những gia đình thích không gian sống riêng tư, thoáng đạt.
Biệt thự song lập: Đây là mô hình nhà ở nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong các dự án của Vinhomes. Bởi với thiết kế 3 mặt sân vườn, mặt còn lại sẽ giáp tường với căn bên canh thì tình làng nghĩa xóm được sát lại gần nhau hơn, cho cuộc sống tại đây luoon vui vẻ, đầm ấm. Xem chi tiết tại đây: vinhomesdanphuonghanoi.net
Biệt thự liên kề: là loại hình sản phẩm khá đặc biệt với thiết kế một dãy và mỗi căn biệt thự sẽ có sân trước, sân sau tùy theo cách bố trí. Kiểu này cũng đảm bảo được sự riêng tư của mỗi gia đình và là sản phẩm luôn cháy hàng tại các dự án.
Chung cư Vinhomes Đan Phượng: chung cư tại khu đô thị dự án mới Vinhomes Đan Phượng luôn được các chủ kinh doanh và nguwoif dân săn đón. Bởi có lẽ đáp ứng được nhu cầu bức thiết đầy đủ về chỗ nghỉ ngơi, mà đầy đủ tiện ích, giá thành hợp lý.
Nhà phố thương mại Shophouse: mô hình mới nhưng cực kỳ được ưa chuộng bởi : ” 1 mũi tên trúng 2 đích”. Nhà phố thương mại Shophouse vừa có thể dùng để ở, lại có thể kinh doanh, rất thuận tiện.



Tổng quan dự án Vinhomes Đan Phượng
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là dự án dự kiến được xây dựng ở phía Tây Hà Nội theo phong cách Tân cổ điển hài hòa, tinh tế, nhưng cũng không kém phần sang trọng.
Với quy mô khủng 133 ha, dự án được coi là khu đô thị đẳng cấp nhất đầu tiên tại phía Tây hà Nội. Là biểu tượng tự hào của huyện Đan Phượng trong tương lại, Vinhomes Đan Phượng là dự án với quần thể chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, nhà phố shophouse cùng vô vàn những tiện ích khác.
Với 18ha công viên trung tâm và Quảng trường sự kiện, 10000m2 khu tổ hợp bể bơi lớn nhất Đông Nam Á, 2356 căn hộ biệt thự, shophouse Vinhomes Đan Phượng là đại dự án mang vai trò, sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị sống nhân văn và trở thành biểu tượng phồn vinh cho cả đất nước.

Tiện ích tại sản phẩm Vinhomes Wonder Park
nhân tiện ích sức khoẻ y tế, luôn được đảm bảo và để ý đặc thù đó chính là bệnh viên hay bàn khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế Vinmec, phần nào giúp quý cư dân lặng tâm vào hệ thống nhà sản xuất 3 – 5 sao nằm ở trong Dự án, đảm bảo việc di chuyển tiện dụng và điều trị kịp thời trong mọi cảnh huống với thể ngẫu nhiên, ở Vinhomes Wonder Park Đan Phượng quý cư dân sẽ được đảm bảo sức khoẻ cho cá nhân và gia đình mình.
các tiện thể ích khu vui chơi giải trí tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng, công viên lên đến 18ha có đa chức năng để quý cư dân rèn luyện sức khoẻ với những trung tâm thể thao phức hợp, bàn Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, công viên bể bơi rừng nhiệt đới, công viên bể bơi đại dương, Công viên hạnh phúc, quảng trường, là nơi tổ chức những sự kiện to ngoài trời cùng các con phố dạo ven kênh và hàng trăm tiện ích khác nữa.
tiện ích an ninh đa lớp, cũng giống các Công trình khác Vinhomes Wonder Park mang hệ thống an ninh 3 lớp đấy là:
1/Các chốt an ninh xung yếu ở vòng ngoài
2/Đội tuần tra an ninh cơ động
3/Hệ thống camera trí thông minh nhân tạo được lắp đặt giám sát 24/24 tại
những điểm ra vào khu thành thị.
tuy nhiên còn mang hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn châu âu, sở hữu những đồ vật tiên tiến nhất để bàn khi sở hữu hoả hoán vị xảy ra, đảm bảo sở hữu những cảnh báo kịp thời về nguy cơ mất an toàn về cháy nổ và sử lý mọi rủi ro, mọi trường hợp. Vinhomes Wonder Park Đan Phượng hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho quý cư dân Vinhomes.


Quy mô dự án Vinhomes Đan Phượng
Với quy mô lên tới 133ha, Vinhomes Đan Phượng sở hữu hệ thống tiện ích siêu đầy đủ và đồng bộ như hệ thống trung tâm thương mại, trường học, công viên, bể bơi và hàng ngàn tiện ích chưa được hé lộ hết dành cho cư dân.
Là một khu vực đang phát triển và có nhiều tiềm năng, Vinhomes Đan Phượng sẽ là bàn đạp để huyện phát triển kinh tế, nâng cao chất lương cơ sở vật chất và đồng bộ hạ tầng kỹ thuật để tiến tới lên huyện vào năm 2020.

Vị trí khu đô thị Vinhomes Đan Phượng

Vinhomes Đan Phượng được đánh giá là mảnh đất giàu tiềm năng khi là nơi giao thoa giữa 3 con sông lớn: Sông Hồng, Sông Nhuệ, Sông Đáy; rất thuận tiện để di chuyển tới vị trí trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Vị trí dự án Vinhomes Đan Phượng
Vinhomes Đan Phượng được tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, thuộc 2 xã Liên TRung và Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Đây là khu vực đang phát triển rất nhanh chóng ở phía Tây thủ đô. Phía Bắc giáp huyện Mê linh thông qua cầu Thượng Cát. Phía Băc giáp quận Bắc Từ Liêm, phía Nam giáp huyện Hoài Đức và phía Tây giáp với huyện Phúc Thọ. Từ vị trí này có thể dễ dfng di chuyển tới các vị trí trọng điểm như : đường tây thăng long, vành đai 3,5 , đường vành đai 4 nằm ngay trục đường 32 từ Hà Nội tới thị xã Sơn Tây.

Fanpage: www.facebook.com/duanvinhomesdanphuonghanoi
Hotline: 0902082772
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chủ đầu tư: VinGroup
Địa chỉ: Thuộc 2 xã Tân Hội, Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội
Hastag: #vinhomesdanphuonghanoi #vinhomes_wonder_park #vinhomes_dan_phuong #shophouse_vinhomes_dan_phuong #biet_thu_vinhomes_Dan_Phuong #chung_cu_vinhomes_dan_phuong #lien_ke_vinhomes_dan_phuong
Last edit: 3 years 11 months ago by Nhat Luong.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
5 years 1 week ago #171784 by JoomlaWorks
Replied by JoomlaWorks on topic erro categories
Try re-installing K2 for starters. If you moved K2 tables from one database to the other, make sure you're using the correct database prefix for K2 tables.

Fotis / JoomlaWorks Support Team
---
Please search the forum before posting a new topic :)

Please Log in or Create an account to join the conversation.


Powered by Kunena Forum