Keyword

help with video

  • leewansoo
  • leewansoo's Avatar Topic Author
  • Offline
  • New Member
More
4 years 8 months ago - 4 years 4 days ago #172727 by leewansoo
help with video was created by leewansoo
Đồ thờ đồng khảm ngũ sắc: đa dạng và cao cấp

Bạn đã lựa chọn được bộ đồ thờ cúng cho bàn thờ của gia đình mình chưa? Nếu muốn có được bộ đồ thờ bền đẹp với giá cả phải chăng, hãy mang về bộ đồ thờ bằng đồng vàng gay đồng đỏ. Còn nếu bạn thích sự sang trọng, linh thiêng với bộ đồ thờ cúng cao cấp, đắt tiền thì đồ đồng thờ cúng khảm ngũ sắc là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Và bài viết  sourceforge.net/u/dongphongthuy/wiki/Home/  sẽ có lời giải đáp với bạn sau đây!



Thế nào là đồ thờ đồng khảm ngũ sắc?

Đồ thờ đồng khảm ngũ sắc là những vật phẩm đồng dùng trong thờ cúng được đúc từ đồng nguyên chất và được khảm lên mình nó năm loại kim khí quý hiếm là vàng nguyên chất, bạc và ba loại đồng là đồng đỏ, đồng vàng và đồng xanh.

Đây là những sản phẩm cao cấp nhất của dòng đồ thờ đồng thủ công truyền thống, là dòng sản phẩm quý hiếm và đạt độ hoàn thiện tuyệt đối, là những kiệt tác xuất sắc nhất của làng nghề đúc đồng truyền thống Việt Nam.

Đây là những sản phẩm đặc sắc của nghệ thuật đúc đồng, được tạo ra từ tay nghề khéo léo, điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề nhất, với thời gian lâu dài và với yêu cầu tỉ mỉ, chính xác về kỹ thuật, đảm bảo cho tác phẩm không có một khuyết điểm dù là nhỏ nhất.

Những bộ đồ thờ Đồ Đồng phong thủy Đại Bái  mang trong mình giá trị đặc biệt cao, vì thế đây cũng là những bộ đồ thờ đồng hay bị làm giả nhất, vì thế để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, quý khách nên đến những cơ sở đúc đồng có uy tín lâu năm để chọn được cho mình những bộ đồ thờ khảm ngũ sắc chất lượng nhất.



Các sản phẩm đồ thờ khảm ngũ sắc: 

Bát hương đồng khảm ngũ sắc: 

Đây là những bát hương đẹp nhất, có giá trị cao nhất của dòng sản phẩm bát hương đồng. Những bát hương này luôn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng vốn có của nó, qua đó thể hiện tấm lòng thành kính của gia chủ tới ông bà tổ tiên.

Bộ tam sự và ngũ sự khảm ngũ sắc: 

Đây là những vật phẩm được coi là chủ đạo của dòng đồ thờ khảm ngũ sắc. Những sản phẩm này thật sự rất đa dạng và phong phú,mang giá trị đặc biệt cao, thậm chí là bằng cả gia tài.

Tranh đồng khảm ngũ sắc: 

Những bộ tranh đồng luôn là vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình, vì vậy nếu gia chủ đã trang trí cho bàn thờ tổ tiên một bộ tam sự hay ngũ sự khảm ngũ sắc thì cũng nên chọn cho bàn thờ gia tiên của gia đình mình một bộ tranh đồng thờ cúng khảm ngũ sắc. Nó sẽ tạo ra vẻ đẹp và sự sang trọng cho bàn thờ của gia đình bạn, đồng thời tạo ra sự đồng bộ về màu sắc với những vật phẩm đồng khảm ngũ sắc khác trên bàn thờ.

Bộ tượng đồng khảm ngũ sắc: 

Là bộ gồm những bức tượng Phật như tượng Phật Thích Ca, tượng Quan Âm hay tượng Phật Di Lặc được khảm ngũ sắc, dùng trong các bàn thờ phật hoặc các bức tượng Thần Tài, ông Địa khảm ngũ sắc dùng trên bàn thờ thần tài.

Các món đồ phong thủy

Đồ đồng là vật rất tốt để làm các vật phẩm phong thủy mang lại may mắn tới cho người sở hữu chúng. Và đặc biệt giá bán sản phẩm cũng rẻ hơn rất nhiều so với các món đồ mạ vàng.



Bài trí bàn thờ bằng bộ đồ đồng thờ cúng khảm ngũ sắc, bạn không chỉ có một không chỉ có một không gian thờ cúng sang trọng và linh thiêng mà còn có được thật nhiều tài lộc và may mắn. Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được một bộ đồ thờ khảm ngũ sắc chất lượng và ưng ý nhất.

Tham khảo thêm các mẫu đồng phong thủy cao cấp tại  sieuthidodong.vn/
Last edit: 4 years 4 days ago by leewansoo.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
4 years 8 months ago #172734 by JoomlaWorks
Replied by JoomlaWorks on topic help with video
Example URL?

Fotis / JoomlaWorks Support Team
---
Please search the forum before posting a new topic :)

Please Log in or Create an account to join the conversation.


Powered by Kunena Forum