Keyword

Help with mp4 videos

  • roinkaka
  • roinkaka's Avatar Topic Author
  • Offline
  • New Member
More
4 years 8 months ago - 4 years 7 months ago #172845 by roinkaka
Help with mp4 videos was created by roinkaka
Tranh đồng - kiệt tác của đồ đồng mỹ nghệ

Đồ đồng mỹ nghệ là tác phẩm nghệ thuật mang ý nghĩa sâu sắc. Chúng có mặt ở hầu khắp các gia đình Việt Nam. Nói đến đồ đồng mỹ nghệ không thể bỏ qua tranh đồng - kiệt tác của nghệ thuật. Tranh đồng mỹ nghệ đẹp, đa dạng, sang trọng và ý nghĩa. Nó rất được con người yêu thích và ưa chuộng.

Hãy cùng   Siêu thị đồ đồng - Đồ Mỹ Nghệ cao cấp tại Việt Nam tìm hiểu các mẫu tranh bằng đồng cao cấp bậc nhất mà các cửa hàng đang bán nhé



Tranh đồng mỹ nghệ - vật phẩm giàu rất giàu thẩm mỹ

Tranh đồng mỹ nghệ luôn được yêu thích và hơn hết là được trân trọng. Tại sao lại thế? Bởi nó mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và rất ý nghĩa từ hình ảnh trên tranh đến chất liệu tạo nên bức tranh.

- Các hình ảnh trên tranh đồng đều được đúc từ những tấm đồng thau hay đồng đỏ nguyên chất, cao cấp nên rất bền và đẹp. Hơn nữa màu của đồng sáng bóng tạo cho bức tranh sự sang trọng và cuốn hút đến lạ thường.

- Đường nét, hoa lá, chim muông, con người... trong bức tranh đều được chạm thủ công rất tỉ mỉ và tinh tế khiến bức tranh rất có hồn, rất sống động như một khung cảnh ngoài đời thường. Những hình ảnh ấy lại được tạo ra bởi tấm lòng hướng thiện và bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân nên càng giá trị.

- Khung tranh được làm bằng loại gỗ tốt như gỗ gụ hay gỗ dổi... và sơn phủ bóng tạo độ bền đẹp cao. Tranh phủ kính dày dặn rất sang trọng.

Có thể thấy được tranh đồng là vật phẩm được tạo ra với tất cả những điều tốt đẹp, những gì tinh túy nhất. Hơn nữa bàn với trí tưởng tượng phong phú cùng với cái nhìn đa chiều và tình yêu vào cuộc sống mà người nghệ nhân đã cho ra đời nhiều bức tranh đồng mỹ nghệ với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và hình ảnh. Sự đa dạng đó đã làm nên kho tàng tranh đồng mỹ nghệ Việt Nam.

Xem thêm tin tức tại:  sites.google.com/site/dodongphongthuydep/

Ý nghĩa một số bức tranh đồng được ưa chuộng 

Tranh đồng là gì? Tranh đồng là bức tranh bằng đồng khắc họa các hình ảnh về con người, thiên nhiên, về vật phẩm ý nghĩa muốn được lưu truyền ngàn đời. Vì thế tranh đồng rất giàu ý nghĩa. Mỗi bức tranh đồng mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng nhưng đều chung một hướng là đem lại cuộc sống tốt đẹp, may mắn cho con người và làm đẹp cho cuộc đời.

- Tranh đồng làng quê

Đây là bức tranh được rất nhiều người ưa thích bởi nét đồng quê thoáng đãng, trong lành với thiên nhiên tươi đẹp. Bức tranh như ước vọng về một cuộc sống thanh nhàn và bình yên.

- Tranh chữ đồng

Là bức tranh rất độc và lạ bởi chỉ khắc 1 chữ tiếng Việt hoặc chữ thư pháp. Chữ được khắc mang tính giáo dục rất sâu sắc. Đường nét chữ rất đẹp, uốn lượn, bay bổng với ý nghĩa cầu bình an, tài lộc, phúc đức cho con người.

- Tranh đồng mã đáo thành công

Là bức tranh sinh động với tám chú ngựa to khỏe cùng phi về một hướng trên thảo nguyên lộng gió. Bức tranh bày trí nhiều trong các gia đình làm kinh doanh bởi ý nghĩa mang đến sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, sự mạnh mẽ và ý chí lớn đem lại tiền tài cho con người.



- Tranh đồng thuận buồm xuôi gió

Là bức tranh vẽ con thuyền đang lênh đênh giữa biển khơi. Bức tranh giản dị nhưng lại sâu sắc như mong ước cho con ngươi luôn bình an và vượt qua các sóng gió cuộc đời một cách dễ dàng.

Còn rất nhiều tranh đồng với các ý nghĩa độc đáo, sâu sắc cần các bạn khám phá. Tranh đồng làm đẹp căn phòng, đem lại sự sang trọng, quyền thế hơn nữa đem lại may mắn, bình an cho gia đình. Nó còn là một món quà vô giá dành tặng bạn bè và người thân.

Cách bày trí tranh đồng mỹ nghệ

Bày trí tranh đồng không phức tạp như các đồ đồng mỹ nghệ khác, chỉ cần chú trọng đến không gian, kích thước và màu sắc nền tranh sao cho cân xứng với tường nhà.

Có thể treo tranh ở phòng khách, phòng học hoặc nơi làm việc, Treo nơi cao ráo, sáng sủa và sạch sẽ.

Mua tranh đồng mỹ nghệ ở đâu chất lượng nhất?

Sự thu hút bởi tranh đồng ngày càng tăng nên nhu cầu bày trí tranh đồng cũng ngày một nhiều. Bạn cũng là người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và đang tìm chọn cho mình một bức tranh đồng ưng ý.  Nếu như bạn cần tìm hiểu và mua các dòng tranh mỹ nghệ đẹp hãy truy cập  Sieuthidodong.vn - Bán đồ đồng, đồ thờ cúng, đồ phong thủy, tranh mỹ nghệ, tượng đồng rẻ nhất tại Hà Nội để chọn cho mình món đồ quá lý tưởng
Last edit: 4 years 7 months ago by roinkaka.

Please Log in or Create an account to join the conversation.

More
4 years 8 months ago #172875 by JoomlaWorks
Replied by JoomlaWorks on topic Help with mp4 videos
Update to version 5.0.0 first.

Fotis / JoomlaWorks Support Team
---
Please search the forum before posting a new topic :)

Please Log in or Create an account to join the conversation.


Powered by Kunena Forum